Mời doanh nghiệp tham gia đoàn giao dịch thương mại tại Singapore

Thứ tư - 15/03/2023 20:45 236 0
1. Thời gian: Dự kiến từ ngày 03 đến ngày 07 tháng 4 năm 2023 (thời gian chính thức thông báo sau).2. Địa điểm: Tại Singapore.3. Quy mô: Khoảng 10 đến 12 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.4. Ngành hàng: Đa ngành (ưu tiên nông sản, thực phẩm,...)5. Đối tượng tham gia: Doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế; các tổ chức hỗ trợ kinh doanh và đầu tư; (Trung tâm xúc tiến thương mại, Hiệp hội doanh nghiệp); khu công nghiệp, Cụm Công nghiệp, đại diện các cơ quan liên quan.
Mời  doanh nghiệp tham gia đoàn giao dịch  thương mại tại Singapore
6. Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia: (1) Năng lực sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp; (2) Năng lực giao dịch thương mại quốc tế của nhân sự tham gia Đoàn; (3) Ngành hàng phù hợp với mục tiêu Chương trình Đoàn; (4) Mục tiêu tham dự của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp; (5) Hồ sơ đăng ký tham dự nộp đúng hạn quy định.
7. Nội dung chương trình làm việc dự kiến của Đoàn
- Tổ chức các cuộc tiếp xúc, giao dịch giữa các doanh nghiệp Gia Lai -Việt Nam và Doanh nghiệp Singapore.
- Khảo sát các Siêu thị FairPrice, Shengsiong, Cold storage, Giant và làm việc với các doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu, kênh phân phối của Singapore.
8. Chi phí:
a) Hỗ trợ của Nhà nước cho doanh nghiệp tham gia chương trình Đoàn
- Mỗi doanh nghiệp được lựa chọn tham gia Đoàn sẽ được Nhà nước hỗ trợ toàn bộ hoặc một phần vé máy bay (tùy theo tình hình giá vé máy bay thực tế tại thời điểm đặt mua vé) chặng hành trình Hồ Chí Minh - Singapore cho 01 đại diện của doanh nghiệp.
- Các chi phí khác do doanh nghiệp tự chịu trách nhiệm chi trả.
- Ngoài ra, các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia Đoàn, sau khi kết thúc chương trình Đoàn sẽ tiếp tục được Trung tâm và thương vụ Việt Nam tại Singapore hỗ trợ  kết nối với các đối tác tiềm năng (nếu có).
b) Đối với các trường hợp khác (không phải là Doanh nghiệp trong nhóm được lựa chọn hỗ trợ): Đơn vị tham dự tự chịu toàn bộ kinh phí tham gia Đoàn.
c) Chi phí đặt cọc
- Mỗi cơ quan, doanh nghiệp tham gia đặt cọc đảm bảo việc tham gia Đoàn nếu được lựa chọn 10.000.000 đồng/01 người (Mười triệu đồng/01 người) vào tài khoản sau:
+ Trung Tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại.
+ Số tài khoản: 62110001099919
+ Ngân hàng: Ngân hàng BIDV Nam Gia Lai.
- Phương thức thanh quyết toán tiền đặt cọc như sau:
+ Đối với các cơ quan, doanh nghiệp đã hoàn thành nghĩa vụ về thủ tục đăng ký nhưng không được lựa chọn tham gia Đoàn sẽ được hoàn trả 100% tiền đặt cọc.
+ Đối với các cơ quan, doanh nghiệp đã hoàn thành nghĩa vụ về thủ tục đăng ký, đã được lựa chọn tham gia Đoàn nhưng rút không tham gia sau ngày 20 tháng 03 năm 2023 không được hoàn trả tiền đặt cọc, Ban tổ chức sẽ sử dụng khoản đặt cọc này để phục vụ chi phí cho việc tổ chức Đoàn.
+ Đối với các cơ quan, doanh nghiệp đã tham gia Đoàn, thực hiện đúng, đủ quy định của Ban tổ chức sẽ được hoàn trả tiền đặt cọc còn thừa sau khi kết thúc chương trình Đoàn.
9. Các nghĩa vụ của cơ quan, doanh nghiệp tham gia Đoàn
- Hoàn thành hồ sơ đăng ký tham gia Đoàn và thực hiện nghiêm chỉnh các nội quy và quy định của Ban tổ chức Đoàn.
- Sau khi kết thúc Đoàn, trong vòng 03 ngày:
+ Các cơ quan, doanh nghiệp tham gia Đoàn phải gửi báo cáo kết quả (theo mẫu quy định) về Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại.
10. Yêu cầu về hồ sơ đăng ký tham gia Đoàn
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy phép thành lập (sao y bản chính hoặc đóng dấu đơn vị).
- Bản đăng ký tham gia (theo mẫu).
 11. Thời hạn đăng ký tham gia
Thứ bảy, ngày 18 tháng 03 năm 2023. Do số lượng doanh nghiệp được hỗ trợ có hạn, Trung tâm sẽ thông báo chính thức tới các doanh nghiệp sau khi danh sách các doanh nghiệp tham gia được phê duyệt.
Doanh nghiệp đăng ký tham gia xin liên hệ:
Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại - Sở Công Thương tỉnh Gia Lai; Đ/c: Tầng 8, 17 Trần Hưng Đạo - Tp.Pleiku - Gia Lai;
Hotline: 0335121269, máy bàn 0269 871490 ; Email: gialaitipc@gmail.com.
Xem chi tiết tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây