Triển khai tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2023

Thứ năm - 23/11/2023 03:15 314 0
(GLO)- Sở Công thương Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 93/KH-SCT triển khai Chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam-Online Friday 2023”.
Triển khai tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2023

Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia diễn ra từ 27-11 đến 3-12; 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam-Online Friday 2023 diễn ra từ 0 giờ thứ sáu ngày 1đến3-12. Tất cả các tổ chức, thương nhân theo quy định của pháp luật được tham gia với hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.

Chương trình sẽ kích cầu tiêu dùng trong nước, tăng cường nhận thức của người dân với thương mại điện tử. Ảnh: V.T
Chương trình sẽ kích cầu tiêu dùng trong nước, tăng cường nhận thức của người dân với thương mại điện tử. Ảnh: V.T

Các hoạt động triển khai trong chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia gồm các hội thảo trực tiếp và trực tuyến với chủ đề về thương mại điện tử và công nghệ số; hoạt động tương tác cho người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến; hoạt động tuyên truyền, phổ biến, trải nghiệm đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý thông qua Hệ thống giải quyết tranh chấp trong thương mại điện tử. Triển khai “60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam-Online Friday 2023” trên các hệ thống website, ứng dụng của chương trình; cung cấp mã mua sắm toàn quốc “MUASAMVIETNAM” và “MUASAMVN”; các chương trình khuyến mại sản phẩm hàng hóa/dịch vụ của các doanh nghiệp lớn hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất và phân phối thông qua thương mại điện tử.

VŨ THẢO
https://baogialai.com.vn/trien-khai-tuan-le-thuong-mai-dien-tu-quoc-gia-va-online-friday-2023-post256325.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây