Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024 có hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ 45 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Tham gia sự kiện này, Sở Công thương tỉnh đã chọn 15 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia 10 gian hàng tiêu chuẩn; trong đó 2 gian hàng để quảng bá livestream các sản phẩm đặc trưng của tỉnh trên môi trường mạng. Tại đây, các gian hàng của tỉnh đã giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng như cà phê, tiêu, chè, hạt điều, mắc ca, mật ong, bò khô, sản phẩm từ dược liệu…
Ngoài quảng bá trực tiếp, chương trình còn có các phiên livestream giới thiệu và bán sản phẩm. Ảnh: ĐVCC |
Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024 diễn ra từ ngày 26 đến 29-9 với các chuỗi hoạt động như hội nghị sơ kết 6 tháng triển khai Chương trình hợp tác kiểm soát chất lượng hàng hóa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh; chương trình kết nối B2B tập trung; chương trình bán hàng trực tuyến “Mega Live hàng Việt-Sản phẩm OCOP tiêu biểu” (TikTok-Melive); chiến dịch “Đặc sản vùng miền trên Lazada”; các hoạt động kết nối trực tuyến, đào tạo kỹ năng bán hàng trực tuyến, livestream; không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đặc sắc.
Việc các doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh tham gia chương trình này kỳ vọng mở ra cơ hội tìm kiếm đối tác, kết nối xây dựng chuỗi cung ứng, kênh phân phối, quảng bá giới thiệu đẩy mạnh tiêu thụ, cung cấp các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản đặc trưng, hàng nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh./.
VŨ THẢO
https://baogialai.com.vn/gia-lai-co-15-doanh-nghiep-tham-gia-ket-noi-cung-cau-tai-tp-ho-chi-minh-post294617.html
Ý kiến bạn đọc