Giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tại chuỗi sự kiện ngành Công Thương năm 2020

Thứ ba - 28/07/2020 21:59 515 0

Giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tại chuỗi sự kiện ngành  Công Thương năm 2020

Tham gia các sự kiện tại tỉnh Quảng Bình được chia làm 2 nội dung: Trưng bày sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa và giới thiệu sản phẩm OCOP đến với 15 tỉnh trong khu vực miền Trung Tây Nguyên. Tại Hội nghị Kết nối cung cầu có hơn 190 sản phẩm OCOP, sản phẩm CNNTTB, sản phẩm đặc trưng của các địa phương khu vực miền Trung - Tây Nguyên tham gia trưng bày giới thiệu và tìm kiếm đối tác. Tại Hội chợ CNNTTB khu vực miền Trung - Tây Nguyên có quy mô 300 gian hàng với sự tham gia của 146 cơ sở công nghiệp nông thôn đến từ 29 tỉnh, thành phố trong cả nước.
 

Kết thúc Hội nghị kết nối cung cầu có tổng cộng 27 biên bản được ký kết, trong đó tỉnh Gia Lai đã ký 03 biên bản ghi nhớ kết nối trao đổi thông tin mua bán gồm: Hạt Macca của HKD Lê Thị Cẩm Như; HTX Nông nghiệp và Dịch Vụ Hùng Thơm, HTX Nông nghiệp và dịch vụ Nam Yang ký kết với các Công ty và nhà phân phối tại  tỉnh Quảng Bình.
Tham quan tại gian hàng triển lãm của tỉnh có đồng chí Cao Quốc Hưng Thứ trưởng Bộ Công thương; là lãnh đạo Cục Công thương Địa phương và lãnh đạo các tỉnh bạn cũng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, mẫu mã hàng hóa và cách trang trí trưng trưng bày của tỉnh Gia Lai tại Hội chợ; thông qua các sự kiện này các doanh nghiệp tham gia cũng nắm bắt thêm nhiều thông tin về sản xuất sản phẩm hàng hóa của các tỉnh trong khu vực miền Trung Tây Nguyên và các tỉnh bạn từ đó rút ra nhiều kinh nghiệm trong sản xuất để phát triển thành sản phẩm có lợi thế, có chất lượng đạt tiêu chuẩn và có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong thời gian tới./.
 


Tác giả bài viết: Huy Hoàng

Nguồn tin: tipcgialai.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây