Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

Chủ nhật - 03/03/2024 21:16 195 0
(GLO)-Sở Công thương vừa ban hành công văn số 293/SCT-QLNL gửi Sở Thông tin và Truyền thông; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Công ty Điện lực Gia Lai; Công ty cổ phần công trình đô thị Gia Lai về việc tuyên truyền, hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.
Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

Theo đó, sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 23-3 (thứ 7). Sở Công thương đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan truyền thông, báo chí trên địa bàn tỉnh (Báo Gia Lai, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh) tích cực tuyên truyền về thời gian diễn ra chiến dịch giờ Trái đất và các hoạt động hưởng ứng để nâng cao nhận thức cho cộng đồng trong việc thực hiện tiết kiệm điện cũng như tiết kiệm các nguồn năng lượng khác.

Nhân viên Công ty Điện lực Gia Lai hướng dẫn người dân sử dụng điện tiết kiệm, an toàn. Ảnh: H.D
Nhân viên Công ty Điện lực Gia Lai hướng dẫn người dân sử dụng điện tiết kiệm, an toàn. Ảnh: H.D

Đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tích cực hưởng ứng chương trình tiết kiệm điện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 8-6-2023 và Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024; tự nguyện tắt đèn điện, tắt các thiết bị điện không cần thiết trên các tuyến đường chính, công viên và tại các hộ gia đình, cơ quan trong thời gian diễn ra sự kiện.

Sở Công thương cũng đề nghị Công ty Điện lực Gia Lai tổ chức các hoạt động tuyên truyền và làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để treo các băng rôn cổ động trên các tuyến phố chính tại TP.Pleiku và trung tâm các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh trước ngày 17-3.
HÀ DUY
https://baogialai.com.vn/huong-ung-chien-dich-gio-trai-dat-nam-2024-post267961.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây