01:15 EDT Thứ hai, 25/05/2020

Danh mục

Thăm dò ý kiến

Bạn biết thông tin về Hội chợ triển lãm ở đâu?

Bản tin Công nghiệp và Thương mại(tipcgialai)

www.tipcgialai.vn

Thư mời

Bạn bè

Báo Gia Lai

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 66

Máy chủ tìm kiếm : 55

Khách viếng thăm : 11


Hôm nayHôm nay : 2810

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 90060

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6244739

Trang nhất » Chuyên Mục » Tin tức – Sự kiện » Tin địa phương

Nông nghiệp sạch "Chìa khóa" cạnh tranh

Nông nghiệp sạch "Chìa khóa" cạnh tranh

(GLO)- Những năm qua, ngành nông nghiệp rất quan tâm phát triển sản xuất nông nghiệp sạch. Đây là hướng đi đúng đắn để tạo ra những sản phẩm sạch, an toàn, có sức cạnh tranh trên thị trường.

Mua bán trực tuyến "lên ngôi"

Mua bán trực tuyến "lên ngôi"

(GLO)- Trước nỗi lo lây lan dịch Covid-19, nhiều người hạn chế đi ra ngoài và ưu tiên lựa chọn dịch vụ mua bán trực tuyến giao hàng tận nhà. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều siêu thị, cửa hàng, hộ kinh doanh đã đẩy mạnh phương thức bán hàng online để phục vụ khách hàng.

Gia Lai chuẩn bị kịch bản phát triển kinh tế-xã hội sau dịch

Gia Lai chuẩn bị kịch bản phát triển kinh tế-xã hội sau dịch

(GLO)- Chiều 21-4, tại trụ sở UBND tỉnh Gia Lai, Ban chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 tỉnh tổ chức họp triển khai các giải pháp phòng-chống dịch và phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh. Các đồng chí: Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo; Huỳnh Nữ Thu Hà-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp. Dự họp còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành là thành viên Ban chỉ đạo tỉnh.

Pleiku: Hàng quán đảm bảo yêu cầu phòng dịch

Pleiku: Hàng quán đảm bảo yêu cầu phòng dịch

(GLO)- Từ ngày 17-4, nhiều hàng quán trên địa bàn tỉnh được mở cửa hoạt động trở lại sau khi ký cam kết đảm bảo các biện pháp phòng dịch theo quy định. Tại TP. Pleiku, kết quả kiểm tra, giám sát của chính quyền địa phương cho thấy các cơ sở thực hiện khá nghiêm túc Công văn số 851/UBND-KGVX ngày 16-4-2020 của UBND tỉnh.

Chư Pah: Nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP

Chư Pah: Nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP

(GLO)- Năm 2019, huyện Chư Pah có 4 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn cấp tỉnh. Đây là cơ sở giúp người tiêu dùng phân biệt để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, góp phần nâng tầm thương hiệu sản phẩm địa phương.

Điện lực TPHCM vận động hưởng ứng Giờ Trái đất 2020

(Chinhphu.vn) - Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2020, Tổng Công ty Điện lực TPHCM vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện Tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất từ 20h30 đến 21h30 thứ Bảy, ngày 28/3/2020.

Gia Lai quyết liệt phòng-chống dịch bệnh đi đôi với phát triển kinh tế-xã hội

Gia Lai quyết liệt phòng-chống dịch bệnh đi đôi với phát triển kinh tế-xã hội

(GLO)- Đó là một trong những chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành tại hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 2 và triển khai nhiệm vụ tháng 3-2020.

Kế hoạch Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật của Sở Công Thương năm 2020

Kế hoạch Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật của Sở Công Thương năm 2020

Thực hiện Kế hoạch số 2919/KH-UBND ngày 20/12/2019 của UBND tỉnh Gia Lai ban hành kế hoạch công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, hòa giải cơ sở, chuẩn tiếp cận pháp luật trên địa bàn tỉnh Gia Lai năm 2020. Sở Công Thương đã ban hành kế hoạch số 04/KH-SCT ngày 14/01/2020 về công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2020.

Chư Pưh: Đầu tư phát triển sản phẩm OCOP

Chư Pưh: Đầu tư phát triển sản phẩm OCOP

(GLO)- Từ cuối năm 2019, huyện Chư Pưh (Gia Lai) đã tiến hành rà soát, xác định các sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc địa phương, đảm bảo tiêu chuẩn sạch, an toàn để phát triển thành sản phẩm OCOP trong năm 2020. Việc tham gia Chương trình OCOP được kỳ vọng sẽ nâng cao giá trị cho các sản phẩm địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế vùng nông thôn phát triển.

Gia Lai hỗ trợ xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

Gia Lai hỗ trợ xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

(GLO)- Năm 2019, các địa phương cùng ngành chức năng đã tích cực hỗ trợ các chủ thể tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm, góp phần mở ra cơ hội phát triển cho các sản phẩm nông sản, đặc sản của tỉnh Gia Lai. Các hoạt động xúc tiến thương mại đã trở thành cầu nối quan trọng thúc đẩy hợp tác giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng.

Thị trường bánh mứt Tết tại Pleiku giá không tăng, sức mua chậm

Thị trường bánh mứt Tết tại Pleiku giá không tăng, sức mua chậm

(GLO)- Ngay từ đầu tháng 12 Âm lịch, nhiều cửa hàng, siêu thị trên địa bàn TP. Pleiku đã bắt đầu bày bán bánh mứt Tết. Dự báo sức mua sẽ không bằng mọi năm nên hầu hết các cửa hàng, siêu thị đều nhập hàng cầm chừng, bán hết đến đâu nhập thêm đến đó.

Người dân Gia Lai sắm Tết

Người dân Gia Lai sắm Tết

(GLO)- Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến gần. Tại các chợ, siêu thị, cửa hàng trên địa bàn TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, người dân bắt đầu đi mua sắmTết.

Hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Gia Lai lần thứ I năm 2019

Hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Gia Lai lần thứ I năm 2019

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập đô thị Pleiku (03/12/1929 – 03/12/2019) hoà cùng các sự kiện lễ hội đường phố, diễu hành xe hoa và lễ công bố Quyết định công nhận thành phố Pleiku hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

Tình hình thị trường cung cầu, giá cả hàng hóa trước Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020

Tình hình thị trường cung cầu, giá cả hàng hóa trước Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020

Công tác tổ chức phục vụ Tết Canh Tý 2020: - Sở Công Thương chỉ đạoTrung tâm Khuyến công và XTTM phối hợp với các doanh nghiệp như Co.op Mart Chư Sê, Co.op Mart Pleiku, Vin Mart và một số doanh nghiệp khác đã tăng cường công tác bán hàng lưu động và đưa hàng Việt về nông thôn với chủ đề “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” tại một số xã vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn nhằm phục vụ cho nhân dân tiếp cận những hàng hóa thiết yếu tiêu dùng trong những ngày Tết

Đưa cà phê ra thị trường thế giới

Đưa cà phê ra thị trường thế giới

(GLO)- Việt Nam đang vươn lên thành một “quốc gia cà phê” trên thế giới. Nói “quốc gia cà phê”, trước hết là nói về lượng người Việt uống cà phê. Số lượng ấy có tăng qua hàng năm, tuy chưa lớn, vì sự lựa chọn của lớp trẻ bây giờ không phải chỉ là cà phê. Nhiều loại đồ uống khác vẫn lôi cuốn họ. Vì thế, tổ chức Ngày Cà phê Việt Nam hàng năm là một chủ trương đúng. Thị trường hơn 90 triệu dân trong nước là một thị trường lớn, đồ uống từ cà phê phải giành cho mình một thị phần xứng đáng.

Hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Gia Lai lần thứ I: Quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm đặc trưng

Hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Gia Lai lần thứ I: Quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm đặc trưng

(GLO)- Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 90 năm thành lập đô thị Pleiku (3-12), từ ngày 2 đến 7-12, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku) diễn ra Hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Gia Lai lần thứ I-2019. Hội chợ có 100 gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc trưng của tỉnh và các sản phẩm OCOP cấp huyện đã được đánh giá, phân hạng.

Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ III diễn ra từ ngày 8 đến 10-12 tại TP Pleiku

Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ III diễn ra từ ngày 8 đến 10-12 tại TP Pleiku

(GLO)- Chiều 29-11, UBND tỉnh Gia Lai tổ chức họp báo để công bố thông tin các hoạt động của sự kiện Ngày cà phê Việt Nam lần thứ III-2019. Đồng chí Kpă Thuyên-Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức chủ trì buổi họp báo.

Khai mạc hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Gia Lai lần thứ I-2019

Khai mạc hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Gia Lai lần thứ I-2019

(GLO)- Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập đô thị Pleiku (3/12/1929-3/12/2019), tối ngày 2-12-2019, tại Quảng trường Đại đoàn kết (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Sở Công thương Gia Lai phối hợp với UBND TP. Pleiku tổ chức lễ khai mạc hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Gia Lai lần thứ I-2019.

Hàng Việt về nông thôn, miền núi Gia Lai Kết quả chưa như kỳ vọng

Hàng Việt về nông thôn, miền núi Gia Lai Kết quả chưa như kỳ vọng

(GLO)- Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi nhằm tạo cơ hội cho người dân vùng sâu, vùng xa tiếp cận hàng hóa sản xuất trong nước đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý; đồng thời giúp doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu và tìm đầu ra cho sản phẩm. Tuy nhiên, quá trình thực hiện chương trình này vẫn còn nhiều khó khăn, kết quả chưa đạt như kỳ vọng.

Quảng bá sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử Gia Lai: Thỏa mãn cung-cầu

Quảng bá sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử Gia Lai: Thỏa mãn cung-cầu

(GLO)- Chiều 12-11, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) đã tổ chức ra mắt sàn thương mại điện tử OCOP Gia Lai tại địa chỉ http://ocopgialai.vn. Việc đưa sàn thương mại điện tử này vào hoạt động được kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh quảng bá, giới thiệu rộng rãi sản phẩm OCOP của mình, đồng thời tạo cơ hội cho người tiêu dùng có thêm kênh mua sắm hàng hóa chất lượng.


Các tin khác

 

Hàng Việt về nông thôn

 

Tin Ảnh

Liên kết website

















Hình ảnh hoạt động

Trang nhất    |    Liên hệ, góp ý    |    Sơ đồ site