TRUNG TÂM KHUYẾN CÔNG VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI GIA LAI

https://tipcgialai.vn/go


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch: Đảm bảo các điều kiện để người dân vui xuân, đón Tết

(GLO)- Chiều 13-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch đã chủ trì cuộc họp để nghe các sở, ngành, đơn vị, địa phương báo cáo về công tác chuẩn bị, tổ chức triển khai các kế hoạch hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
images2986575 2Attachment 1

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch yêu cầu sở, ngành, đơn vị, địa phương tổ chức các hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 phải đảm bảo an toàn, đầm ấm, ý nghĩa và tiết kiệm. Trong đó, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội cần chủ động tham mưu UBND tỉnh kế hoạch hỗ trợ kinh phí, cấp phát gạo cứu đói cho người dân kịp thời, tuyệt đối không để người dân nào thiếu đói trong dịp Tết.

Đặc biệt, lễ kỷ niệm 250 năm Cuộc khởi nghĩa nông dân Tây Sơn, 232 năm Chiến thắng Ngọc Hồi-Đống Đa và đón nhận bằng di tích quốc gia “Di tích khảo cổ Rộc Tưng-Gò Đá” dự kiến diễn ra từ ngày 15 đến 17-2-2021 (từ mùng 4 đến mùng 6 tháng Giêng) là sự kiện có ý nghĩa lịch sử rất quan trọng, chỉ duy nhất Gia Lai mới có. Vì vậy, ngành chức năng tỉnh cũng như thị xã An Khê cần chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết để việc tổ chức đảm bảo chu đáo, xứng tầm sự kiện; đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong thời điểm diễn ra sự kiện, đảm bảo phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức.

Đối với Giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong, cần rà soát lại các điều kiện cần thiết, TP. Pleiku chủ động bố trí kinh phí để sửa chữa các dự án, tuyến đường phục vụ giải. Đồng thời, chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết để tổ chức tốt Lễ hội đón Giao thừa Xuân Tân Sửu 2021.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Việc tổ chức các hoạt động không chỉ phục vụ người dân vui xuân, đón Tết mà đây còn là dịp để quảng bá, giới thiệu hình ảnh về con người, vùng đất Gia Lai đến với các du khách trong và ngoài tỉnh. Các đơn vị, địa phương phải quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá nhằm chuyển tải ý nghĩa, mục đích của các sự kiện để gắn với công tác quảng bá du lịch của tỉnh.
TRẦN DUNG
https://baogialai.com.vn/channel/8301/202101/pho-chu-tich-ubnd-tinh-gia-lai-nguyen-thi-thanh-lich-dam-bao-cac-dieu-kien-de-nguoi-dan-vui-xuan-don-tet-5718588/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây