Gia Lai tham gia chương trình giới thiệu sản phẩm nhân Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành năm 2021 tại tỉnh An Giang

Thứ ba - 04/05/2021 22:48 731 0
Gia Lai tham gia chương trình giới thiệu sản phẩm nhân Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành năm 2021 tại tỉnh An Giang

            Từ ngày 22- 25/4/2021 tại Sân bóng rổ và 2 con đường bên hông Chùa Bồ Đề Đạo Tràng, phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang; Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang đã phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới và UBND TP. Châu Đốc  đã tổ chức chương trình “Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021”.
           Tỉnh Gia Lai tổ chức 02 gian hàng chung của tỉnh, trưng bày các sản phẩm của 15 đơn vị có các sản phẩm được chứng nhận OCOP đạt 3 sao trở lên và các sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại chương trình giới thiệu sản phẩm nhân Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành năm 2021 tại tỉnh An Giang.
Gian hàng trưng bày các sản phẩm chứng nhận OCOP đạt 3 sao trở lên và các sản phẩm đặc trưng của tỉnh gồm: Cà phê: Công ty TNHH MTV Thùy Dung Gia Lai, Công ty TNHH Vĩnh Hiệp; Hồ Tiêu: Tiêu sấy hồng ngoại Trần Quang Sơn; HTX NN và DV Nam Yang; Hạt Macca: Hợp tác xã nông nghiệp Thảo Nguyên; Macca Minh Quang; Mật ong: Hộ kinh doanh Phước Hỷ; Mật ong Phương Di; Thịt bò khô: Bò khô Tùng Phương Du Ký; Bò khô Nguyệt Viên; Thảo dược (Cao đinh lăng): Hợp tác xã nông nghiệp Thảo Nguyên; Tinh bột nghệ: Công ty TNHH Nhất Nông Gia Lai;  Măng khô: HTX NN-TM DV Tơ Tung; Hạt điều: Công ty CP hạt điều Hải Bình Gia Lai; Xúc xích tôm Biển Hồ: Công ty TNHH MTV Trần Lâm Gia Phát.
               “Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh/thành năm 2021” tại tỉnh An Giang có quy mô gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, làng nghề và các Trung tâm xúc tiến thương mại tham gia đến từ 24 tỉnh, thành phố trên cả nước. Qua 4 ngày giới thiệu, quảng bá sản phẩm gian hàng tỉnh Gia Lai đã thu hút đông đảo khách tham quan, mua hàng và được đánh giá cao về sản phẩm chất lượng.
          Việc giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP có vai trò quan trọng để đẩy mạnh các sản phẩm có chất lượng, có giá trị, tạo động lực thúc đẩy  phát triển mạnh mẽ kinh tế nông thôn. Sự kiện lần này nhằm kết nối cung - cầu hàng hóa giữa các nhà sản xuất và các đầu mối tiêu thụ, định hướng phát triển sản xuất sản phẩm theo nhu cầu phát triển của thị trường. Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP nhằm hướng đến phát triển và hỗ trợ cho nông dân trực tiếp sản xuất sản phẩm đưa ra thị trường. 
          Thông qua chương trình đã khảo sát thị hiếu người tiêu dùng tại tỉnh An Giang; quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của tỉnh Gia Lai đến với các du khách tham quan và mua sắm tại sự kiện./.
(Hà Tiên -XTTM)
         
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây