Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai

Thứ tư - 23/12/2020 01:57 481 0
(GLO)- Tối 22-12, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku), Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với Sở Công thương Gia Lai tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai năm 2020.
images2978013 11 C t b ng khai mac H i ch  tri n l m th  ng m i v  gi i thi u s n ph m OCOP t nh Gia Lai n m 2020
images2978013 11 C t b ng khai mac H i ch tri n l m th ng m i v gi i thi u s n ph m OCOP t nh Gia Lai n m 2020
Cắt băng khai mac Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai năm 2020. Ảnh: Vũ Thảo
Cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai năm 2020. Ảnh: Vũ Thảo


Tham dự buổi lễ có bà Ayun H’Bút-Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Kpă Thuyên-Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Vũ Bá Phú-Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương); đại diện Vụ thị trường trong nước; đại diện Sở Công thương một số tỉnh, thành cùng 150 doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế trong và ngoài tỉnh.

 

Hội chợ diễn ra từ ngày 22 đến 26-10 với quy mô 250 gian hàng của 150 doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế đến từ các tỉnh, thành trên cả nước với nhiều sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của các địa phương.

 


Đây là dịp để giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, thương hiệu nông sản, đặc biệt là các sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai cũng như tiềm năng, thế mạnh kinh tế của các địa phương khu vực miền Trung, Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung. Hội chợ là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức xúc tiến thương mại gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh, phát triển thị trường.

 

 Lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo các Cục, vụ thuộc Bộ Công thương tham quan gian hàng của tỉnh Gia Lai. Ảnh: Vũ Thảo
Lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Công thương tham quan gian hàng của tỉnh Gia Lai. Ảnh: Vũ Thảo


Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Vũ Bá Phú-Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại-nhấn mạnh: Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai năm 2020 là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020, có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và xúc tiến đầu tư. Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp được giao thương, hợp tác; mở ra cơ hội cho các nhà chế biến nông sản gặp gỡ với các nhà cung ứng để hợp tác đầu tư, mở rộng sản xuất, góp phần phát triển thị trường tiêu thụ nông sản bền vững, nhất là trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

https://baogialai.com.vn/channel/8301/202012/khai-mac-hoi-cho-trien-lam-thuong-mai-va-gioi-thieu-san-pham-ocop-tinh-gia-lai-5715600/

VŨ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây