Trao Giấy chứng nhận đào tạo chuyên sâu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thứ sáu - 23/12/2022 01:50 344 0
(GLO)- Sáng 17-12, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương Gia Lai) phối hợp với Viện nghiên cứu giáo dục nghề nghiệp (thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) tổ chức lễ trao Giấy chứng nhận cho 18 học viên khóa đào tạo “Nâng cao trình độ công nghệ, kỹ thuật sản xuất chuyên sâu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị” trên địa bàn tỉnh.
images3212114 La nh  a o So   Co ng thu o ng trao Gia  y chu  ng nha  n cho ca c ho c vie n
images3212114 La nh a o So Co ng thu o ng trao Gia y chu ng nha n cho ca c ho c vie n

Trong thời gian từ ngày 12 đến 16-12, các giảng viên đến từ Viện nghiên cứu Giáo dục nghề nghiệp đã hướng dẫn các học viên những nội dung như: đào tạo áp dụng các công cụ cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng; chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; xây dựng thương hiệu tại điểm bán và kênh phân phối; áp dụng các quy trình cải tiến trong sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. 

Thông qua lớp tập huấn đã cung cấp các kiến thức liên quan đến hoạt động khởi nghiệp kinh doanh, giúp học viên có cái nhìn tổng quan và có hệ thống về quản trị sản xuất và quản trị marketing trong sản xuất, chế biến; hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thu hẹp khoảng cách về trình độ công nghệ, chất lượng nguồn nhân lực. 

Đồng thời, nâng tỷ lệ doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia mạng lưới sản xuất và chuỗi giá trị, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường trong và ngoài nước thông qua các chương trình xúc tiến thương mại. Từ đó, hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đẩy mạnh tốc độ phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo lập môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, minh bạch để thúc đẩy phát triển.

                                                                                                                                                       VŨ THẢO
https://baogialai.com.vn/channel/1725/202212/trao-giay-chung-nhan-dao-tao-chuyen-sau-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho-5798553/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây