Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai: Đẩy mạnh truyền thông về Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong

Chủ nhật - 14/03/2021 21:36 387 0
(GLO)- Chiều 12-3, bà Nguyễn Thị Thanh Lịch-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, Trưởng ban tổ chức Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 62-2021 đã chủ trì buổi họp Ban tổ chức giải để nghe các sở, ngành, địa phương báo cáo tiến độ công tác chuẩn bị, cho ý kiến tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Thiên Di
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Thiên Di

Theo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, đến nay, đơn vị đã phối hợp với Báo Tiền Phong xây dựng kịch bản khai mạc, đêm hội cồng chiêng; rà soát, thống kê khách sạn, chỗ lưu trú để đảm bảo chỗ ở cho vận động viên (VĐV), săn sóc viên cùng các lực lượng tham gia tổ chức, điều hành giải; phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định phòng-chống dịch Covid-19; phân công nhiệm vụ cụ thể cho Tiểu ban chuyên môn và Tiểu ban khánh tiết, tài chính, phục vụ.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã có công văn đề nghị Cục Tác chiến (Bộ Tổng Tham mưu, Bộ Quốc phòng) cấp phép cho thiết bị flycam của Ban tổ chức giải hoạt động để ghi hình về giải đấu; xây dựng kịch bản chi tiết việc tổ chức lễ thượng cờ theo nghi thức quốc gia; rà phá bom mìn khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết. Các cơ quan truyền thông của tỉnh và Báo Tiền Phong đã liên tục đăng tải các thông tin, bài viết để tuyên truyền, quảng bá cho giải này.

Ủy ban nhân dân TP. Pleiku và UBND huyện Chư Păh đã ban hành kế hoạch chỉ đạo các đơn vị triển khai công việc được giao và xây dựng kế hoạch tổ chức các gian hàng ẩm thực, bán hàng lưu niệm cho lực lượng tham gia giải, du khách; nâng cấp, sửa chữa đường chạy.

Cũng tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức giải đã thảo luận, đóng góp ý kiến về địa điểm tổ chức lễ trồng cây xanh và phương án, kịch bản để giải đấu thành công tốt đẹp, góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người Gia Lai.

 

Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 62 sẽ diễn ra trong 2 ngày (27 và 28-3). Ảnh Báo Tiền Phong
Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 62 sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28-3. Ảnh Báo Tiền Phong


Phát biểu kết thúc buổi họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch chỉ đạo: Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch xây dựng chi tiết kịch bản các hoạt động liên quan, trình UBND tỉnh kịp thời chỉ đạo để Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong diễn ra thành công tốt đẹp; cần liên lạc chặt chẽ với Báo Tiền Phong để chủ động trong việc triển khai các công việc cho giải, xây dựng kịch bản nghệ thuật gắn liền với chủ đề của giải là “Giấc mơ đại ngàn”.

 

Các cơ quan truyền thông cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về giải đấu. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì lễ thượng cờ theo nghi thức quốc gia và có sự tham gia của đội quân nhạc. Sở Y tế xây dựng chi tiết kịch bản công tác phòng-chống dịch Covid-19 để đảm bảo an toàn cho giải. Ủy ban nhân dân TP. Pleiku và UBND huyện Chư Păh tuyên truyền mạnh mẽ với người dân về giải đấu nhằm để lại những ấn tượng đẹp về hình ảnh văn hóa, con người Gia Lai.

Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong sẽ diễn ra tại Gia Lai từ ngày 27 đến 28-3. Hiện tại đã có 30 đoàn VĐV của các địa phương, ngành đăng ký tham gia thi đấu tại giải.

 

THIÊN DI
https://baogialai.com.vn/channel/8214/202103/pho-chu-tich-ubnd-tinh-gia-lai-day-manh-truyen-thong-ve-giai-vo-dich-quoc-gia-marathon-va-cu-ly-dai-bao-tien-phong-5727160/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây