Kết quả bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2022

Thứ tư - 29/06/2022 03:09 774 0
Tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNTTB) của tỉnh là hoạt động thường niên định kỳ 2 năm tổ chức một lần nhằm lựa chọn các sản phẩm xuất sắc, tiêu biểu nổi trội của tỉnh.
Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2022
Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2022

Tham gia bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu năm 2022 tổng số 40 sản phẩm và bộ sản phẩm tham gia thuộc các nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm, thủy sản và thực phẩm…của 29 đơn vị trên toàn tỉnh, với các tiêu chí như đáp ứng thị trường, khả năng phát triển sản xuất, tính kinh tế kỹ thuật - xã hội môi trường, tính văn hóa, tính thẩm mỹ và một số tiêu chí khác.

Sáng ngày 15/6/2022 Ban giám khảo bình chọn sản phẩm CNNTTB đã đánh giá chấm điểm 40 sản phẩm và đề cử 31 sản phẩm và bộ sản phẩm để Hội đồng bình chọn xem xét trình Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận đạt sản phẩm CNNTTB cấp tỉnh, đồng thời Ban giám khảo cũng đã đề cử 12 sản phẩm và bộ sản phẩm có số điểm cao nhất tham gia bình chọn sản phẩm CNNTTB cấp khu vực miền Trung và Tây Nguyên vào tháng 8/2022 được tổ chức tại tỉnh Ninh Thuận. So với mọi năm, số lượng các đơn vị tham gia có giảm hơn (vì ràn buộc đối tượng tham gia theo Nghị định 45/2012/NĐ-CP) nhưng các sản phẩm tham gia có nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng về chủng loại đáp ứng các tiêu chí về sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Việc bình chọn và cấp giấy chứng nhận sản phẩm sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất phát triển thương hiệu của mình, khuyến khích, động viên các cơ sở sản xuất duy trì và phát triển sản phẩm có chất lượng cao tiến tới mở rộng quy mô và thị trường để đưa sản phẩm phát triển lên tầm cao mới./.
                                                                                          Phòng KC VÀ TVCN


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây